- Cập nhật phim liên tục tại Fan Page: Phim hay HD Online
- Xem phim HD chọn chất lượng 720p.
- Nếu không hiện player phim. Bạn tắt trình duyệt đi rồi vào lại là được. Nếu có lỗi hoặc góp ý hãy post vào FanPage nhé :).




Tháp Lửa - The Tower (HD - ViệtSub)

Đạo diễn: Ji-hoon Kim

Diễn viên: Sang-kyung Kim, Sul Kyung-gu, Ye-jin Son

Thể loại: Hành Động

Sản xuất: CJ Entertainment

Quốc gia: Hàn Quốc

Thời gian: 121 phút

Năm sản xuất: 2012

Giới Thiệu: Bộ Phim " Tháp Lửa - The Tower (HD - ViệtSub)" Câu chuyện kể về quản lý trưởng tòa tháp Sky Tower tại Seoul là Lee Dae-Ho (Kim Sang-kyung) và cô con gái Hana (Mina Cho). Dù sống độc thân từ lâu nhưng Lee vẫn hạnh phúc với cuộc sống thoải mái hiện tại cùng con gái. Mọi chuyện sẽ không có gì nếu ngày lễ giáng sinh hôm đó vẫn yên bình như mọi khi. Ông chủ tòa tháp bỗng nổi hứng tổ chức một bữa tiệc mừng lễ thật lớn để tri ân khách hàng. Đặc biệt là màn chơi trội thuê trực thăng bay biểu diễn và thả tuyết xuống để tạo không khí giáng sinh thực sự.
Sự cố bất ngờ xảy ra khi một chiếc máy bay trong đội bỗng nhiên gặp trục trặc và lao thẳng vào Sky Tower. Một hình ảnh rất quen thuộc của sự kiện khủng bố ngày 11.9 ngay lập tức được tái hiện. Trong thoáng chốc, bữa tiệc đầm ấm với đàn hát và tiệc rượu nay lại vang lên đầy những tiếng la hét, rên rỉ và sự sợ hãi. Chiếc máy bay gặp nạn khiến tòa nhà bị đổ sập một phần và khói lửa vụt lên ở khắp nơi. Cảnh xô đẩy chen chúc, những lối thoát bị phong tỏa, mọi người bị kẹt lại tòa nhà. Khỏi lửa ngày càng dữ dội, họ phải nhanh chóng tìm cho mình một đường thoát trước khi quá trễ.
Với nghĩa vụ của một quản lý trưởng và một người cha, Lee phải phối hợp cùng với chuyên viên cứu hỏa Young-Kee (Sul Kyung-gu) để cứu những người gặp nạn và cô con gái mình. Đặc biệt hơn anh đã thương thầm nhớ trộm cô nàng quản lý nhà hàng xinh đẹp Yoon-hee (Ye-jin Son), dĩ nhiên đối với anh, cô là người quan trọng thứ hai sau con gái, và anh phải nỗ lực hết mình để bảo vệ hai người mà mình yêu thương khỏi cơn bão lửa.
Nếu chỉ xét riêng về điện ảnh Châu Á, phải công nhận The Tower có những màn dàn dựng kĩ xảo khá tuyệt vời. Cảnh cháy nổ, đồ vật văng vương vãi hay những góc tường đổ sập đều được thiết kế rất công phu. Chúng ta ít khi nhận ra được những khuyết điểm về đồ họa vi tính vốn là điểm yếu cố hữu mà điện ảnh phương Đông hay mắc phải. Ngoài ra, đạo diễn Kim cũng bố trí các diễn viên chạy trốn, la hét và dẫm đạp lên nhau rất chân thực, khiến khán giả xem phim cũng cảm thấy nhói tim trước khung cảnh khủng khiếp và hỗn loạn đó.
Ngoài câu chuyện kể về Lee Dae-ho và hai nhân vật nữ quan trọng, The Tower cũng đồng thời kể về những mẩu chuyện khác của các nhân vật đồng thời bị mắc kẹt trong tòa nhà. Việc cùng lúc kể về nhiều nhân vật đôi lúc khiến The Tower bị đuối khi không phân bổ hợp lý thời lượng, khiến bộ phim có phần bị loãng.
Yếu tố tâm lý trong phim cũng được đầu tư khá tốt. Những tiếng la hét oai oán đầy sợ hãi, những xung đột và bất đồng của con người nổ ra trong hành trình trốn chạy với tiếng quát tháo khi thì đanh thép, khi thì tỏ rõ sự bất lực. Trong phim cũng có những cảnh mà các nhân vật hi sinh nhằm lấy nước mắt người xem, tuy nhiên nếu bạn từng coi phim Hàn nhiều thì chắc cũng không cảm thấy có gì đó quá sướt mướt, vì phong cách diễn xuất ướt át vốn là đặc trưng của điện ảnh Hàn sẽ khiến bạn ngược lại cảm thấy hơi nhàm. Dù rất nỗ lực trong phim việc xây dựng một chỗ đứng cho mình, nhưng thực sự mà nói The Tower vẫn chưa đạt đến tầm phim đỉnh cao của Hollywood. Kĩ xảo tốt, đầu tư sâu về phần hình ảnh và âm thanh, nhưng nó vẫn đi theo một mô tuýp dễ đoán trước nên với những khán giả đam mê điện ảnh sẽ khá thất vọng. Tuy nhiên, nếu so với mặt bằng chung của phim Châu Á, The Tower vẫn xứng đáng là một sự tiến bộ đáng hoan nghênh.

[id]1;https://picasaweb.google.com/lh/photo/Pflug-CAgwaZJDh_wQ1hhtNr5rwTJyvpg2DCvRrPgJM|2;https://picasaweb.google.com/lh/photo/D-fEGqXFZil3s04aagsxTdNr5rwTJyvpg2DCvRrPgJM|3;https://picasaweb.google.com/lh/photo/RrNvwYFc0He31peIpViWX9Nr5rwTJyvpg2DCvRrPgJM|4;https://picasaweb.google.com/lh/photo/M8Vl_NPb6LOHKVXeGMKbU9Nr5rwTJyvpg2DCvRrPgJM|5;https://picasaweb.google.com/lh/photo/IBamoqeGasCBEXUwJfRE3tNr5rwTJyvpg2DCvRrPgJM|6;https://picasaweb.google.com/lh/photo/mH3QFd2FVbGnuMyYvIZEadNr5rwTJyvpg2DCvRrPgJM|7;https://picasaweb.google.com/lh/photo/EjPE7IXKBEQfs5bjtpTAxtNr5rwTJyvpg2DCvRrPgJM|8;https://picasaweb.google.com/lh/photo/SvcBZx3En75TTX_p65pNxtNr5rwTJyvpg2DCvRrPgJM|9 - End;https://picasaweb.google.com/lh/photo/D6hoTLqz9coIrBUSgWln9NNr5rwTJyvpg2DCvRrPgJM|[/id]

Bình luận:


Bạn đã xem chưa

Đang tải phim...
Yêu cầu phim
Yêu cầu phim

Tên phim yêu cầu

(Tập phim yêu cầu nếu có )

Thông báo cho ai khi cập nhật xong

( Yahoo,Link profile facebook, Gmail..v..v )