- Cập nhật phim liên tục tại Fan Page: Phim hay HD Online
- Xem phim HD chọn chất lượng 720p.
- Nếu không hiện player phim. Bạn tắt trình duyệt đi rồi vào lại là được. Nếu có lỗi hoặc góp ý hãy post vào FanPage nhé :).




Thái Cực Quyền - Tai Chi Zero 2012 (HD - Việt Sub)


Đạo diễn: Stephen Fung

Quốc gia: Trung Quốc

Năm: 2012

Công ty SX: Diversion Pictures

Thời lượng: 103 phút

Thể loại: Phim võ thuật, Phim lẻ

Giới Thiệu: Bộ Phim "Thái Cực Quyền - Tai Chi Zero 2012 (HD - Việt Sub)" Dương Lộ Thiền đã mất mẹ từ nhỏ và lưu lạc trong quân khởi nghĩa nhờ năng lực dị thường. Mỗi khi tác động vào cái bớt trên trán, sức mạnh kỳ lạ của Lộ Thiền lại trỗi dậy đồng thời cũng rút ngắn cuộc sống của chàng trai trẻ. Nghe lời khuyên của một lão tiền bối trong quân khởi nghĩa, Lộ Thiền tìm tới Trần gia thôn để học môn võ công đặc biệt của họ, những mong cứu lại tính mạng như mành chỉ treo chuông của mình.



[id]1;https://picasaweb.google.com/lh/photo/wiyXQzmYCZyksWdaG3jD3NMTjNZETYmyPJy0liipFm0?feat=directlink|2;https://picasaweb.google.com/lh/photo/GmWcEgu6rFV-BjQY-IiOM9MTjNZETYmyPJy0liipFm0?feat=directlink|3;https://picasaweb.google.com/lh/photo/U99h-2v3WlTB2_f72eE3ktMTjNZETYmyPJy0liipFm0?feat=directlink|4;https://picasaweb.google.com/lh/photo/gjRdUMK4XizMrqm_RhacetMTjNZETYmyPJy0liipFm0?feat=directlink|5;https://picasaweb.google.com/lh/photo/hW-mOM2pmjR23mburcA5stMTjNZETYmyPJy0liipFm0?feat=directlink|6-End;https://picasaweb.google.com/lh/photo/xpBSt148hC97-_GPuxGYitMTjNZETYmyPJy0liipFm0?feat=directlink|[/id]

Bình luận:


Bạn đã xem chưa

Đang tải phim...
Yêu cầu phim
Yêu cầu phim

Tên phim yêu cầu

(Tập phim yêu cầu nếu có )

Thông báo cho ai khi cập nhật xong

( Yahoo,Link profile facebook, Gmail..v..v )